Chào mừng đến với công ty CP Hàng Hải Tân Cảng miền Bắc (TCM) - Liên hệ ngay để được cung cấp dịch vụ 24/7: 0912160283

TIỆC TẤT NIÊN 2023 - CHÀO ĐÓN NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 TẠI CÔNG TY HÀNG HẢI TÂN CẢNG MIỀN BẮC

18/01/2024
365

Hòa chung không khí Tết đến - Xuân về, để cùng nhau ôn lại những kết quả sau một năm làm việc, tạo động lực mới, khí thế mới đón chào năm mới, Công ty Cổ phần Hàng Hải Tân Cảng miền Bắc đã tổ chức bữa tiệc tất niên chào đón năm 2024 vào ngày 17.01.2023. Buổi tiệc có sự tham gia của toàn thể đội ngũ Thuyền viên các tàu Tân cảng 99, Tân cảng 66, Tân cảng 86, Tân cảng A8 hiện đang hoạt động tại Hải Phòng cùng toàn thể khối nhân viên văn phòng.

Ban Giám đốc Công ty ghi nhận những đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể đội ngũ thuyền viên trong từng nhiệm vụ, từng công việc để góp phần vào thành công chung của toàn công ty trong năm 2023 vừa qua. Tại buổi lễ, những cá nhân tiêu biểu và có thành tích trong công tác chuyên môn cũng được vinh danh và nhận những phần thưởng động viên từ lãnh đạo công ty.

Tại buổi tiệc, các thành viên đã có dịp nhìn lại những thành tích nổi bật đã đạt được và cùng nhau đặt ra những định hướng mục tiêu trong tâm thế sẵn sàng đón chờ năm mới 2024 với những thách thức mới, cơ hội mới.

Buổi tiệc cũng là một cột mốc vô cùng quan trọng đánh dấu chặng đường xây dựng và phát triển của công ty sau 6 năm hình thành với vị thế vững mạnh trên thị trường Việt Nam, được đánh giá bởi chính khách hàng, đối tác.

Một số hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ về bữa tiệc tất niên vừa diễn ra:

Nhìn lại chặng đường đã qua, TCM vui mừng có thêm nhiều thành công mới. Để có được những thành tích đó, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên, TCM vinh hạnh đón nhận sự tin tưởng, giúp đỡ và ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Hàng Hải Tân Cảng miền Bắc xin kính chúc toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty cùng Quý khách hàng một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào.

Công ty Cổ phần Hàng Hải Tân Cảng miền Bắc hy vọng luôn được đồng hành cùng Quý khách hàng trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.