Chào mừng đến với công ty CP Hàng Hải Tân Cảng miền Bắc (TCM) - Liên hệ ngay để được cung cấp dịch vụ 24/7: 0912160283

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG HẢI TÂN CẢNG MIỀN BẮC GIA NHẬP HIỆP HỘI CHỦ TÀU VIỆT NAM

13/02/2023
811

Ngày 10/02/2023 vừa qua, tại Kỳ họp Ban chấp hành của Hiệp hội chủ tàu Việt Nam, TCM đã chính thức được chấp thuận trở thành hội viên của Hiệp hội.

Công ty cổ phần Hàng hải Tân Cảng miền Bắc (TCM) vừa gia nhập Hiệp hội chủ tàu Việt Nam. Đây là tổ chức xã hội-nghề nghiệp của các hội viên là những doanh nghiệp, tổ chức, công dân Việt Nam hoạt động kinh doanh, khai thác tàu biển hoặc các lĩnh vực liên quan đến vận tải biển.

Ngày 10/02/2023 vừa qua, TCM rất vinh dự khi được Hiệp hội Chủ tàu Việt Nam mời tham dự Kỳ họp (mở rộng) lần thứ 3 của BCH Khóa VIII tại thành phố Hải Phòng đồng thời nhận Giấy Chứng nhận Hội viên.

Ông Chung Hữu Toàn (Phó Giám đốc Công ty cổ phần Hàng hải Tân cảng miền Bắc) thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty nhận Giấy chứng nhận Hội viên và phát biểu tại buổi họp.

Tham gia vào “ngôi nhà chung” Hiệp hội Chủ tàu Việt Nam - một trong những tổ chức xã hội-nghề nghiệp lớn nhất hoạt động trong lĩnh vực kinh tế chủ chốt của đất nước, TCM sẽ được Hiệp hội hỗ trợ kịp thời về nhiều mặt trên cơ sở hợp tác phát triển nhằm bảo vệ quyên và lợi ích hợp pháp của hội viên, song song với sự phát triển của ngành vận tải biển và kinh tế hàng hải, từ đó đạt được hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.