Chào mừng đến với công ty CP Hàng Hải Tân Cảng miền Bắc (TCM) - Liên hệ ngay để được cung cấp dịch vụ 24/7: 0912160283

TCM tham dự buổi lễ khai trương Trung tâm dịch vụ Đông Nam Á của Damen

16/05/2023
669

Ngày 10/05/2023, Công ty Hàng hải Tân cảng Miền Bắc (TCM) đã tham dự buổi lễ khai trương Trung tâm dịch vụ Đông Nam Á của Damen tại Nhà máy đóng tàu Damen Sông Cấm.

Trung tâm Dịch vụ Damen tại Đông Nam Á có văn phòng được đặt tại Công ty TNHH Đóng tàu Damen Sông Cấm tại Hải Phòng. Sự bổ sung mới nhất này vào mạng lưới Trung tâm dịch vụ toàn cầu sẽ giúp cho Damen có thể cung cấp các dịch vụ bảo trì và hỗ trợ vòng đời khác nhanh hơn và toàn diện hơn cho các khách hàng của mình trên toàn khu vực.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Trí – Giám đốc TCM chia sẻ: “Vào thời điểm này năm ngoái, chúng tôi tự hào sở hữu con tàu thương mại đầu tiên mà Damen bàn giao cho khách hàng Việt Nam mang tên Tân cảng 99. Kể từ khi được đưa vào khai thác vào tháng 5 năm 2022, tàu Tân cảng 99 đã cải thiện đáng kể dịch vụ lai dắt đồng thời nâng cao tính an toàn và hiệu quả của đội tàu TCM tại cảng.”

Kết thúc bài phát biểu, ông Nguyễn Đình Trí nhấn mạnh: “TCM tin rằng việc thành lập trung tâm dịch vụ đã đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng hướng tới sự toàn diện trong việc cung cấp dịch vụ của Damen và chúng tôi cũng rất hy vọng sẽ đón nhận thêm nhiều con tàu lai dắt mới từ Damen trong tương lai gần.”

* Thông tin chi tiết về sự kiện này: Damen mở trung tâm dịch vụ đầu tiên ở Việt Nam