Chào mừng đến với công ty CP Hàng Hải Tân Cảng miền Bắc (TCM) - Liên hệ ngay để được cung cấp dịch vụ 24/7: 0912160283

TCM tham dự cuộc đối thoại giữa Tiểu ban Ngành Vận tải & Logistics EuroCham và Cục Hải quan Hải Phòng

25/04/2023
664

Ngày 13/4/2023, Tiểu ban Ngành Vận tải và Logistics (TLSC) của EuroCham (Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam) đã tổ chức đối thoại với Cục Hải quan Hải Phòng để thảo luận về các chính sách và thủ tục hải quan tại Hải Phòng.

Tham dự buổi làm việc về phía Cục Hải quan Hải Phòng có Cục trưởng Nguyễn Duy Ngọc, Phó Cục trưởng Trần Mạnh Hùng, đại diện lãnh đạo các chi cục hải quan liên quan. Đại diện EuroCham có sự tham dự của: Ông Nguyễn Hải Minh - Phó Chủ tịch EuroCham, Ông Hans Kerstens - Phó Chủ tịch TLSC và các thành viên EuroCham trong đó có Công ty cổ phần Hàng hải Tân Cảng Miền Bắc (TCM).

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo Cục Hải quan Hải Phòng, TLSC đã giới thiệu về hoạt động và tầm nhìn của Tiểu ban, trình bày và thảo luận các nội dung chính về thúc đẩy hợp tác và tham vấn nhằm phát triển môi trường kinh doanh tại Hải Phòng.

Kể từ khi trở thành thành viên chính thức của EuroCham từ năm 2022, TCM luôn tận dụng cơ hội tham gia các hội thảo, sự kiện do EuroCham tổ chức nhằm củng cố mối quan hệ, tăng cường tiếp xúc với các doanh nghiệp nước ngoài với mục tiêu mở rộng thị trường và đưa doanh nghiệp vươn tầm quốc tế.