Chào mừng đến với công ty CP Hàng Hải Tân Cảng miền Bắc (TCM) - Liên hệ ngay để được cung cấp dịch vụ 24/7: 0912160283

TIỆC TẤT NIÊN TỔNG KẾT NĂM 2022 – HÀNH TRÌNH 5 NĂM NHÌN LẠI

13/01/2023
943

Nhân dịp Tết đến - Xuân về, để gửi lời tri ân những đóng góp của đội ngũ thuyền viên, cán bộ nhân viên, được sự cho phép của Ban lãnh đạo công ty, Công ty Cổ phần Hàng Hải Tân Cảng miền Bắc đã tổ chức bữa tiệc tất niên chào đón năm 2023 vào ngày 09.01.2023 với sự tham gia của toàn thể Thuyền viên các tàu Tân cảng 99, Tân cảng 86, Tân cảng 62, Tân cảng A8, Tân cảng A18, Tân cảng A16, Tân cảng A4, Tân cảng 28, Tân cảng 68 và Cán bộ nhân viên công ty.

Tại buổi tiệc, các thành viên đã có dịp nhìn lại những thành tích nổi bật đã đạt được, những vấn đề, thách thức còn tồn tại trong năm cũ 2022 và những định hướng mục tiêu đặt ra cho năm tới trong tâm thế sẵn sàng đón chờ năm mới 2023 với những thách thức mới, cơ hội mới.

Buổi tiệc cũng là một cột mốc vô cùng quan trọng đánh dấu chặng đường xây dựng và phát triển của công ty sau 5 năm hình thành với uy tín và vị thế đang ngày càng được khẳng định trên thị trường.

Một số hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ về bữa tiệc tất niên vừa diễn ra:

Nhìn lại chặng đường đã qua, TCM vui mừng có thêm nhiều thành công mới. Để có được những thành tích đó, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên, TCM vinh hạnh đón nhận sự tin tưởng, giúp đỡ và ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, Công ty Cổ phần Hàng Hải Tân Cảng miền Bắc xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào.

Mong rằng Công ty Cổ phần Hàng Hải Tân Cảng miền Bắc luôn được đồng hành cùng Quý khách hàng trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.